Sadaco đầu tư 500 tỷ vào Phú Mỹ Gold City

Theo quyết định của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa ban hành, Công ty TNHH MTV Sadaco Mỹ Xuân sẽ là nhà đầu tư dự án Khu nhà ở Sadaco tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ.

du-an-phu-my-gold-city-2

Dự án Phú Mỹ Gold City

Khu đất thực hiện dự án Khu nhà ở Sadaco phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ có diện tích khoảng 168.175m2. Tổng mức đầu tư 509 tỷ đồng. Về hạng mục công trình, dự án gồm 962 căn nhà ở, trong đó có 255 căn nhà ở có vườn với chiều cao tối đa 3 tầng; 347 căn nhà liên kế với chiều cao tối đa 4 tầng; 360 căn hộ chung cư với chiều cao tối đa 18 tầng và 2 công trình nhà trẻ – mẫu giáo có chiều cao tối đa 3 tầng.

Theo thiết kế sơ đồ phân lô về diện tích đất xây dựng, diện tích đất trung tâm thương mại của dự án chiếm 4.324m2 và đất trồng cây xanh và thể thao 10.774m2.

Về tiến độ thực hiện dự án, từ năm 2020 đến hết quý I/2021, trình duyệt thiết kế cơ sở các công trình, cấp phép xây dựng và khởi công xây dựng; từ quý I/2021 đến quý I/2025, thi công phần xây lắp dự án.

Trước khi khởi công xây dựng dự án Khu nhà ở Sadaco, chủ đầu tư dự án có trách nhiệm liên hệ với UBND thị xã Phú Mỹ để được cung cấp xác định lộ giới các tuyến đường, hẻm, cao độ quy hoạch khu vực liên quan đến khu đất xây dựng công trình.

Chủ đầu tư cần phải đáp ứng các điều kiện quy định thì mới có thể chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức phân lô. Chủ đầu tư sẽ chịu trách nhiệm phải bồi thường khi gây thiệt hại cho khách hàng hoặc cho tổ chức, cá nhân, hộ gia đình tham gia đầu tư xây dựng nhà ở.

Ben cạnh đó, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu yêu cầu Công ty TNHH MTV Sadaco Mỹ Xuân liên hệ các cơ quan chức năng có liên quan để được hướng dẫn và thực hiện thủ tục đất đai, xây dựng, môi trường, nghĩa vụ tài chính và các thủ tục khác có liên quan để đầu tư xây dựng dự án theo quy định hiện hành.

Nếu chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết, quy định của phát luật khi thực hiện đầu tư xây dựng, dự án sẽ bị chấm dứt hoạt động theo quy định.

Trước đó, dự án Khu nhà ở Sadaco tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ (tên thương mại của dự án Phú Mỹ Gold City) do Công ty CP Phát triển Sản xuất Thương mại Sài Gòn (Sadaco) làm chủ đầu tư đã được UBND Bà Rịa Vũng Tàu duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 từ năm 2017. Theo quy hoạch được duyệt, dự án có tổng diện tích 20,55ha, quy mô dân số 4.000 người với tính chất là khu nhà ở và các dịch vụ đi kèm.

Như vậy sau hơn 3 năm, chủ đầu tư dự án đã được đổi sang Công ty TNHH MTV Sadaco Mỹ Xuân.

Được biết, tháng 5/2019, Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ đã khánh thành nhà điều hành và giới thiệu dự án khu nhà ở Sadaco với giá bán từ 11 triệu đồng/m2 (bàn giao thô và chưa VAT).

Sau đó, dự án đã tách 1 phần diện tích khoảng 8,8ha và đặt tên mới là Phú Mỹ Gold Villas.

Về chủ đầu tư dự án, Công ty TNHH MTV Sadaco Mỹ Xuân có địa chỉ tại đường Tập Đoàn 7, khu phố Mỹ Tân, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ được thành lập vào tháng 2/2019 với vốn điều lệ chỉ 36,3 tỷ đồng.



source https://namnhadat.vn/sadaco-dau-tu-500-ty-vao-phu-my-gold-city/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bà Rịa – Vũng Tàu chi 630 tỷ để GPMB cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu

5 Loại Thuế Mua Bán Nhà Đất Phải Nộp Khi Thực Hiện Giao Dịch

Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục hoàn thiện hạ tầng giao thông