Hậu Covid 19, thị trường bất động sản Phú Mỹ sẽ thổi làn gió mới

Với tốc độ phát triển vượt bậc và những lợi thế về địa lý, giao thông và kinh tế, thị xã Phú Mỹ sẽ không chỉ dừng ở việc phát triển thành đô thị loại III mà còn sẽ trở thành một thành phố cảng biến trước 2025. Sau khi giai đoạn dịch Covid-19 qua đi, Đô thị cảng Phú Mỹ sẽ trở thành sức hút mới của thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu và vùng Đông Nam Bộ.

thi-xa-phu-my

Thị Xã Phú Mỹ

Sức hút nổi bật của Đô thị cảng Phú Mỹ đến từ đâu?

Từ đô thị loại IV chuyển mình thành đô thị loại III, thị xã Phú Mỹ ngày càng thu hút dòng vốn FDI chất lượng cao và nhiều dự án đầu tư lớn.

Phú Mỹ có nhiều yếu tố và thuận lợi để trở thành đô thị cảng biển hàng đầu của Việt Nam nói chung và của khu vực Đông Nam Á nói riêng. Cụ thể, nơi đây sở hữu hệ thống cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải – cảng nước sâu lớn thứ 19 thế giới và có tốc độ phát triển trong top 6 toàn cầu.

Ngoài ra, hệ thống giao thông được đầu tư phát triển như tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành đã đáp ứng nhu cầu giao thương của tỉnh và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và quốc tế.

Thứ ba, với 5.000ha diện tích khu công nghiệp, Phú Mỹ tạo điều kiện việc làm cho gần 100 nghìn lao động từ khắp nơi trên cả nước đổ về. Đến nay, Phú Mỹ đã có 9 khu công nghiệp tập trung cùng 261 dự án đang hoạt động với tổng vốn đầu tư hơn 16,3 tỉ USD.

5 ngành kinh tế mũi nhọn được định hướng phát triển tại thị xã Phú Mỹ gồm: công nghiệp chuyên sâu, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Với những điều kiện thuận lợi như vậy, cùng với sự chuyển dịch mạnh mẽ của làn sóng đầu tư sau đại dịch Covid-19, Phú Mỹ hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đột phá về hạ tầng, logistics,  trở thành thành phố cảng biển hàng đầu khu vực và thu hút vốn đầu tư FDI một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bất động sản Phú Mỹ hưởng lợi từ kinh tế, cảng biển và hạ tầng

Những nơi như Singapore, Thượng Hải (Trung Quốc), Busan (Hàn Quốc) do sở hữu cảng biển quốc tế đều trở thành trung tâm giao thương của quốc gia và khu vực, khu đô thị trung tâm quy mô, hiện đại và nổi bật. Ở Việt Nam, những khu vực như Vân Đồn, Hải Phòng, TP.HCM …cũng có nền kinh tế phát triển hơn các khu vực lân cận nhờ vào cảng biển và hạ tầng.

Do đó, với hệ thống cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải, Phú Mỹ không chỉ có tiềm năng trở thành đô thị cảng quy mô quốc tế mà thị trường bất động sản cũng được hưởng lợi. Cụ thể, giá đất Phú Mỹ tăng 20%-30% /năm trong 2 năm trở lại đây. Giới đầu tư tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội bắt đầu đổ về và dịch chuyển nguồn vốn về Phú Mỹ.

Sau một loạt những ồn ào có liên quan tới dự án Alibaba, Hoàng Kim Land,.. giới đầu tư đã trở nên thận trọng hơn trong việc kiểm tra tính an toàn của dòng vốn khi đầu tư vào các dự án tại Phú Mỹ. Do đó, những dự án có cơ sở pháp lý đầy đủ, đồng bộ cơ sở hạ tầng được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Một trong những dự án an toàn và hiệu quả nhất tại thị trường này trong thời gian qua phải kể đến là Ecotown Phú Mỹ.

du-an-ecotown-phu-my

Dự án Ecotown Phú Mỹ

Ecotown Phú Mỹ là dự án đảm bảo về pháp lý, chủ đầu tư uy tín đã từng có kinh nghiệm xây dựng hàng loạt các dự án bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu, vị trí thuận lợi khi toạ lạc tại mặt tiền đường Trường Chinh, nằm giữa ba trục đường giao thương chiến lược (Trường Chinh, Phú Mỹ, Tóc Tiên), có cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiện ích đẳng cấp. Hiện Ecotown Phú Mỹ là cái tên hot nhất trên thị trường bất động sản Phú Mỹ, được các nhà đầu tư săn lùng. Sở hữu mặt tiền đường lớn, tiếp giáp ngoại khu, Ecotown Phú Mỹ hứa hẹn sẽ mang lại giá trị và tính thanh khoán tốt. Đây sẽ là một cơ hội đầu tư an toàn hiếm hoi tại thành phố cảng Phú Mỹ trong tương lai. Hiện dự án đang được chủ đầu tư mới bán đợt cuối với giới hạn 64 nền liên kế.

vi-tri-du-an-ecotown-phu-my

Vị trí dự án Ecotown Phú Mỹ



source https://namnhadat.vn/hau-covid-19-thi-truong-bat-dong-san-phu-my-se-thoi-lan-gio-moi/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bà Rịa – Vũng Tàu chi 630 tỷ để GPMB cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu

5 Loại Thuế Mua Bán Nhà Đất Phải Nộp Khi Thực Hiện Giao Dịch

Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục hoàn thiện hạ tầng giao thông