Sức hút của Gem Sky World – “siêu phẩm” Khu đô thị Thương mại Giải trí tại Long Thành

Tọa lạc tại mặt tiền đường Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, dự án Khu đô thị Thương mại Giải trí Gem SkyWorld với quy mô 92,2ha đang trở thành sự lựa chọn chiến lược của các nhà đầu tư và dân cư tại trị trường bất động sản Long Thành bởi vị trí chiến lược, tiện ích, vị thế và sức hút của nó.

tien-ich-du-an-gem-sky-world-92-ha-dat-xanh

Vị trí chiến lược của một “siêu phẩm” đô thị tương lai

Dự án Gem Sky World do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An làm chủ đầu tư sẽ được hưởng những tiềm năng to lớn của vùng tỉnh Đồng Nai đặc biệt là khi đến năm 2030, tỉnh Đồng Nai sẽ trở thành trung tâm đô thị công nghiệp hiện đại, trung tâm thương mại dịch vụ chất lượng cao và vùng nông lâm nghiệp hiện đại.

Gem Sky World sở hữu vị trí vàng, được xem là mảnh đất “Kim Cương” khi chỉ cách cao tốc Sài Gòn – Long Thành 1 km và gần dự án Sân bay Long Thành 2km. Do vị trí chiến lược nằm ngay tại trung tâm mạng lưới giao thông với đường bộ, đường biển, đường hàng không linh hoạt, hiện đại, cư dân có thể dễ dàng để di chuyển từ khu đô thị tới trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Tây thông qua Quốc lộ 51, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu…

Ngoài ra, khu vực tọa lạc Gem Sky World có thể dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu hiện có như chợ Long Thành, sân golf Long Thành, Đại học Nguyễn Huệ, Bệnh viện Shing Mark, Trung tâm hành chính huyện long Thành…Đặc biệt là khi Sân bay Quốc tế Long Thành hoàn thành giai đoạn 1 vào đầu năm 2021, Khu đô thị Gem Sky World sẽ ngày càng gia tăng giá trị.

Đô thị thương mại giải trí với tiện ích đẳng cấp hàng đầu, tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Định hướng trở thành “Đô thị hạt nhân”, khu đô thị thương mại giải trí sôi động và sầm uất của Huyện Long Thành, Khu đô thị Gem SkyWorld sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực, hạ tầng phát triển đồng bộ chỉn chu, đem đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời. Dự án khu đô thị kiểu mẫu này sẽ góp phần  phát triển kinh tế khu vực và đáp ứng nhu cầu của thị trường khi Sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.

Dự án có vỉa hè thoáng mát rộng 5-7m, các tuyến đường nội bộ rộng 15-60m, hệ thống công viên cây xanh phủ kín, đường giao thông, trường học, trung tâm y tế, hồ cảnh quan trung tâm và đài phun nước, cùng các công trình công cộng phục vụ nhu cầu của cư dân khu đô thị.

Bên cạnh đại lộ Gold Silk, Phố Sunrise, Phố Sunset và các tuyến nhà phố thương mại phụ vụ cho nhu cầu mua sắm, ăn uống, thư giãn và giải trí của cư dân, điểm nhấn của Gem Sky World là công viên trung tâm và 6 công viên nội khu rải khắp khu đô thị. Đặc biệt, quần thể giải trí rộng 3 ha – Sky Park – khu giải trí – vận động ngoài trời và trong nhà đa chức năng với nhiều trò chơi thú vị và thử thách sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cư dân khu đô thị và các vùng lân cận.

phoi-canh-gem-sky-world-92ha-long-thanh

Phối cảnh dự án Gem Sky World

phoi-canh-gem-sky-world-92ha-long-thanh

Phối cảnh dự án Gem Sky World

phoi-canh-gem-sky-world-92ha-long-thanh

Phối cảnh dự án Gem Sky World

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế như Trung tâm thương mại – dịch vụ, Trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng, Trường học quốc tế, Khu liên hợp thể thao, Khu nhà hàng BBQ ngoài trường,…được bố trí hợp lý.

Với những tiềm năng và lợi thế tiện ích nổi bật, khu đô thị Gem Sky World thuận lợi với việc kinh doanh nhà nghỉ, quán trà – cà phê, dịch vụ Nhà hàng & Spa…, tạo ra lợi nhuận khổng lồ cho các chủ sở hữu dự án.

Ngoài giá trị về kinh doanh và giải trí, Gem Sky World còn là một nơi an cư tốt nhất cho dân cư sinh sống nhờ có cảnh quan môi trường sống thoáng mát, tầm nhìn thông thoáng, cáp viễn thông, điện, chiếu sáng đô thị và hệ thống cấp – thoát nước đầy đủ, cùng với các phân khu nhà phố liên kế, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập tách biệt với không gian sôi động của khu đô thị.

Với vị trí chiến lược, tiện ích đẳng cấp, thiết kế chuẩn mực và quy hoạch đồng bộ theo chuẩn quốc tế, dự án Gem Sky World không chỉ là khu đô thị thương mại giải trí hàng đầu tại Long Thành, mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và cư dân đô thị mà còn trở thành biểu tượng đô thị mới, văn minh, hiện đại của thị trường Bất Động Sản Long Thành trong 30 năm tiếp theo.



source https://namnhadat.vn/suc-hut-cua-gem-sky-world-sieu-pham-khu-do-thi-thuong-mai-giai-tri-tai-long-thanh/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bà Rịa – Vũng Tàu chi 630 tỷ để GPMB cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu

5 Loại Thuế Mua Bán Nhà Đất Phải Nộp Khi Thực Hiện Giao Dịch

Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục hoàn thiện hạ tầng giao thông