Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World đón hơn 1.500 khách tham quan

Với hơn 1.500 khách tham quan chỉ trong sáng chủ nhật 14/6/2020, Khu đô thị thương mại – giải trí Gem Sky World cho thấy sức hút của dự án và sự bùng nổ của thị trường bất động sản Long Thành sau thời gian trầm lắng do dịch Covid-19.

trai-nghiem-du-an-gem-sky-world-14-6-2020

trai-nghiem-du-an-gem-sky-world-14-6-2020 trai-nghiem-du-an-gem-sky-world-14-6-2020 trai-nghiem-du-an-gem-sky-world-14-6-2020 trai-nghiem-du-an-gem-sky-world-14-6-2020 trai-nghiem-du-an-gem-sky-world-14-6-2020 trai-nghiem-du-an-gem-sky-world-14-6-2020

Sự kiện ngày 14/6/2020 với hơn 1.500 khách tham quan đã thể hiện không chỉ sức hút mạnh mẽ của dự án Khu đô thị thương mại – giải trí Gem Sky World với giới đầu tư bất động sản cả nước mà còn sự trở lại của thị trường bất động sản Long Thành sau thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.

Dự án Gem Sky World do Tập đoàn Đất Xanh đầu tư phát triển trong năm 2020 là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn và sáng suốt nhất tại thị trường bất động sản Long Thành trong thời gian này bởi những ưu điểm từ vị trí thuận lợi, thiết kế thông minh, tiện ích đẳng cấp và đồng bộ. Dự án sẽ cung cấp 4.000 sản phẩm với đủ các phân khúc gồm 3.338 căn nhà phố liên kế, 446 căn nhà phố thương mại, 158 biệt thự song lập và 84 biệt thự đơn lập.

Nằm tại vị trí vàng với hệ thống giao thông nội khu đầy đủ, kết nối liền mạch, liên thông và đồng bộ, cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành và các địa điểm khác trong thành phố. Với điểm nhấn là Đại lộ vàng – Gold Silk Boulevard và khu vực công viên trung tâm Sky Park rộng 3ha, Gem Sky World sở hữu những cơ hội kinh doanh, đầu tư, phát triển mà không một dự án nào có được.

Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, giao thông và kinh doanh, dự án Khu đô thị thương mại – giải trí Gem Sky World còn mang tới cho cư dân nơi đây một cuộc sống thoải mái, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Ngay tại khu trung tâm 3ha, các loại hình giải trí đa dạng từ khu vui chơi thiếu nhi, Adventure Forest, khu BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, quảng trường lớn phục vụ,… nhu cầu giải trí, sinh hoạt của người dân tạo nên một không gian nhộn nhịp cho toàn khu đô thị. 2 tuyến phố Sunset và Sunrise dọc hai bên công viên và kết nối với Đại lộ Vàng được quy hoạch để trở thành phố ẩm thực và mua sắm sầm uất. Trên trục đường Gold Silk Boulevard, cư dân có thể tìm thấy các quán ăn, nhà hàng và chuỗi cửa hàng của các nhãn hiệu lớn.

Giá trị và sức hút của dự án Gem Sky World cũng đến từ hàng loạt những lợi thế như liền kề khu văn phòng tòa nhà Quốc Hội phía Nam, gần Đại học Giao thông Vận tải, Khu công nghiệp Long Đức, được hưởng lợi từ quy hoạch đô thị sân bay tỉnh Đồng Nai, gần sân bay quốc tế Long Thành

Đặc biệt, sau khi hạ tầng của dự án, hệ thống đường nội bộ được hoàn thành đúng tiến độ, Gem Sky World sẽ là bất động sản được khách hàng và nhà đầu tư săn lùng nhiều nhất.

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập, Tập đoàn Đất Xanh đã tung ra chương trình ưu đãi “Cơ hội đầu tư sinh lợi kép: Sổ đỏ trao tay – Nhận ngay lợi nhuận” nhằm tri ân khách hàng, cổ đông, nhân viên, và cán bộ.

Trong đó, mỗi cổ đông nắm giữ từ 10.000 cổ phiếu trở lên của Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (Mã chứng khoán: DXG) sẽ nhận chiết khấu ưu đãi 10% khi mua sản phẩm của dự án Gem Sky World. Khách hàng đã mua hoặc đang sở hữu sản phẩm của Đất Xanh sẽ được chiết khấu 5%. Ngoài ra, với nhóm khách hàng địa phương, khách hàng có hộ khẩu tại Đồng Nai được hưởng mức ưu đãi 2% và khách hàng có hộ khẩu tại Long Thanh được hưởng ưu đãi 3%.

Tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 51 xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, dự án Gem Sky World với quy mô 92ha do Tập đoàn Đất Xanh đầu tư phát triển sẽ là khu đô thị thương mại giải trí hàng đầu tại Long Thành. Với quy hoạch đồng bộ theo chuẩn quốc tế và thiết kế hiện đại, dự án sẽ trở thành một biểu tượng đô thị mới, khu đô thị hạt nhân tại Long Thành, Đồng Nai.



source https://namnhadat.vn/khu-do-thi-thuong-mai-giai-tri-gem-sky-world-don-hon-1-500-khach-tham-quan/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bà Rịa – Vũng Tàu chi 630 tỷ để GPMB cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu

5 Loại Thuế Mua Bán Nhà Đất Phải Nộp Khi Thực Hiện Giao Dịch

Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục hoàn thiện hạ tầng giao thông