FedEx Express đầu tư kho bãi tại Sân Bay Long Thành

Thương hiệu vận tải số 1 của Mỹ chính thức làm việc với tỉnh Đồng Nai về việc xúc tiến đầu tư kho bãi tại sân bay Long Thành.

FedEx-Express-dau-tu-kho-bai-vao-san-bay-long-thanh

Ông Hardy Diec, Giám đốc điều hành FedEx Express khu vực Đông Dương cho hay, FedEx đang muốn đầu tư dự án về kho bãi giao nhận hàng hóa trong sân bay.

FedEx cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong quy hoạch và vận hành các sân bay quốc tế, tìm hiểu tiến độ của dự án và dự tính sẽ hợp tác với Đồng Nai và Việt Nam trong việc xây dựng cũng như vận hành Cảng hàng không Quốc tế Long Thành.

FedEx có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, là công ty chuyển phát nhanh đầu tiên vận hành các chuyến bay riêng đến và đi.

FedEx hiện hoạt động tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, sở hữu hàng trăm máy bay và vài chục nghìn ô-tô, vận chuyển hàng triệu bưu kiện mỗi ngày. Giá trị vốn hóa thị trường của FedEx tính đến tháng 5/2020 hơn 70 tỷ USD. Và FedEx chọn Long Thành là điểm đầu tư. Bởi đây là 1 vị trí trung chuyển quan trọng của thế giới.

Trước đó TT D. Trump đã mời VN tham gia bộ tứ kim cương QUAD với 4 quốc gia thành viên: Mỹ, Austrailia, Ấn Độ và Nhật Bản.

Bên cạnh việc mời gia nhập bộ tứ Kim cương thì Mỹ cũng chính thức chọn Việt Nam là đối tác ưu tiên trong chuỗi cung ứng của Mỹ. Như vậy với việc hỗ trợ hàng loạt các nhà máy ra khỏi TQ thì các DN Mỹ và các đồng minh sẽ lựa chọn VN là điểm đến lý tưởng.

Tương lai tươi sáng cho nền kinh tế VN hóa rồng. Đón đầu làn sóng thứ 5. Nền kinh tế tốc độ với chìa khóa cốt lõi: Sân bay là cửa ngõ Quốc gia.

Đầu tư Gem Sky World chính là lựa chọn đón đầu cho làn sóng đầu tư FDI vào Sân bay cũng như toàn miền Đông Nam Bộ.



source https://namnhadat.vn/fedex-express-dau-tu-kho-bai-tai-san-bay-long-thanh/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bà Rịa – Vũng Tàu chi 630 tỷ để GPMB cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu

5 Loại Thuế Mua Bán Nhà Đất Phải Nộp Khi Thực Hiện Giao Dịch

Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục hoàn thiện hạ tầng giao thông